คว่ำได้ทุกทีม ! เอริค เทน ฮาก มั่นนำ แมนยู ผงาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์แมนยู มั่นใจทัพ “ปีศาจแดง” มีศักยภาพพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีก และแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรป หลังพวกเขามีการปรับเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างในสโมสร พร้อมเชื่อมีดีพอที่จะปราบทุกทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องเป้าหมายหลักก็คือการก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเพิ่งขยายสัญญาใหม่กับทัพ “ปีศาจแดง” เรียบร้อยแล้ว

กุนซือชาวดัตช์เหลือสัญญา 2 ปีครึ่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หลังจากที่เคลียร์ใจกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และทีมงาน หลังมีข่าวว่าเตรียมปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจากทำผลงานไม่ค่อยโดนใจ แต่ท้ายที่สุดทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ และนั่นทำให้เขาตัดสินใจขยายสัญญาคุมทีมจนถึงซัมเมอร์ปี 2026

นายใหญ่ วัย 54 ปี ตั้งเป้าชัดเจนว่าจะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน “แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์อะไรเลย อืม ประมาณ 6 ปี ตอนนี้เราได้มา 2 แชมป์แล้ว”

“แต่เราอยากได้อะไรที่มากกว่านั้น แชมป์ที่ยิ่งใหญ่ขึ้น อย่างเช่นแชมป์ลีกอังกฤษ หรือแม้กระทั่งแชมป์ถ้วยยุโรป แต่นี่กระบวนการที่ต้องใช้เวลา และเรากำลังพยายามทำงานอย่างเต็มที่ แต่ผมรู้ว่ามีการเตรียมการจากสโมสรด้วยการปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ พร้อมกับปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ แคร์ริงตัน”

“การทำแบบนั้นทำให้เราพร้อมสำหรับอนาคต และเราจะพัฒนายิ่งขึ้น คุณรู้สึกได้เลย ตอนนี้มีพลังและแรงขับเคลื่อนใหม่ๆ ที่จะช่วยเราให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย เราต้องการคว้าชัยชนะในทุกเกม เราเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม” เทน ฮาก ร่ายยาว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *