ถูกไป?ทีม พรีเมียร์ลีก ขอซื้อ คาร์วัลโญ่ ลิเวอร์พูล ปัดทันที

ลิเวอร์พูล บอกปัด เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก หลังยื่นซื้อ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางที่เพิ่งทำประตูใส่ แมนยู เข้ามา แต่ให้ค่าตัวถูกเกินไป

ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมว่า ลิเวอร์พูล บอกปัดข้อเสนอจาก เซาธ์แฮมป์ตัน น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ที่ยื่นซื้อ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ปีกดาวรุ่ง เข้ามาที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 690 ล้านบาท)

คาร์วัลโญ่ วัย 21 ปี ย้ายจาก ฟูแล่ม มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 230 ล้านบาท) แต่ยังไม่สามารถสอดแทรกเข้ามาเป็นตัวจริงจนโดนส่งไปให้ แอร์เบ ไลป์ซิก และ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมใช้งานในช่วงสองปีที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทีม “นักบุญแดนใต้” ก็เคยอยากได้ คาร์วัลโญ่ ไปเสริมทัพมาแล้ว ก่อนที่ตลาดซัมเมอร์นี้จะยื่นซื้อเข้ามา แต่ “หงส์แดง” บอกปัดเพราะเห็นว่า ค่าตัวที่เสนอมาน้อยเกินไป

ทั้งนี้ คาร์วัลโญ่ ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงออกทัวร์สหรัฐฯ ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรอัล เบติส, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้ลงตัวจริงทั้งสามนัด แถมสองเกมหลังยังทำประตูได้อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *