ทางการ! อาเดรียน เมินต่อสัญญาอำลา ลิเวอร์พูล

อาเดรียน นายทวารสแปนิชตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอนแล้วแม้จะได้รับการเสนอสัญญาใหม่จาก หงส์แดง หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์

อาเดรียน ผู้รักษาประตูวัย 37 ปีหมดสัญญากับ เร้ด แมชีน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. แต่สโมสรเสนอต่อสัญญาให้เขาเนื่องจาก อาร์เน่อ สล็อต เฮดโค้ชพิจารณาดันเขาขึ้นมาเป็นนายทวารมือสองของทีมแทน ควีวิน เคลเลเฮอร์ ที่ตกเป็นข่าวกระหายย้ายไปคว้าโอกาสลงสนามกับสโมสรอื่น

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 7 ก.ค.มีการยืนยันว่า อาเดรียน ตัดสินใจอำลาสโมสรหลังจากเขาไม่ได้เฝ้าเสาในเกมที่มีความหมายอีกเลยนับตั้งแต่ศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อปี 2022

“อาเดรียน ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล แล้วในซัมเมอร์นี้หลังจากประสบความสำเร็จกับถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลาห้าปี” หงส์แดง เผยผ่านเว็บไซต์ถึงนายทวารที่ถูกดึงมาจาก เวสต์แฮม ในปี 2019

“เขาเป็นที่รักใคร่ในหมู่เพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์ อาเดรียน อำลา เดอะ เร้ดส์ ไปพร้อมกับความปรารถนาดีจากทุกคนที่สโมสร”

ด้าน อาเดรียน ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีถึงสาวก เดอะ ค็อป ว่า “ขอบคุณจากก้นบึ้งแห่งหัวใจสำหรับทุกสิ่งที่พวกคุณมอบให้ผมในช่วงที่เราประสบความสำเร็จอย่างงดงามร่วมกัน”

“ตลอดระยะเวลาห้าปี พวกคุณแสดงให้ผมเห็นถึงหลายๆสิ่ง การได้สวมเสื้อ ลิเวอร์พูล และลงเล่นภายใต้ตราสโมสรที่ แอนฟิลด์ สามารถถูกนับรวมเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทั้งเจ็ดของโลกได้”

” You’ll Never Walk Alone ไม่ได้เป็นแค่บทเพลง มันเป็นปรัชญาของชีวิต ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมจะได้แบ่งปันประสบการณ์ทั้งหมดที่ผมได้เรียนรู้”

ทั้งนี้ แม้ อาเดรียน จะยังไม่ได้เผยถึงต้นสังกัดใหม่ของเขา แต่คาดว่าเขาจะหวนกลับไปเฝ้าเสาให้ เบติส เป็นคำรบสองแทนที่ เคลาดิโอ บราโว่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *