“นูริ ซาฮิน” เผยหลังพ่ายเละให้ บีจี ปทุมฯ 0-4

“นูริ ซาฮิน” กุนซือ “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” เผยหลังนำลูกทีมบุกพ่ายยับให้กับ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” 0-4 ในเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษ 114 Celebration BG Pathum United X BVB Dortmund เมื่อคืนที่ผ่านมา

กุนซือหนุ่มชาวตุรกี วัย 35 ปี เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ทัพ “เสือเหลืองแห่งเมืองเบียร์” ต่อจาก เอดิน แทร์ซิช ที่แยกทางไปหลังพาทีมคว้ารองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 เผยหลังเกมกับ “บีจี” ว่า

“ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ยับเยินมาก ขอพูดตรงๆ ผมไม่ชอบเกมรับของเราในเกมนี้เลย เราต้องแก้ไขปรับปรุงกันต่อไป ผมไม่สามารถพูดได้ว่าทุกอย่างมันโอเคแล้วในตอนนี้”

“ผมจะไม่ตำหนิผู้เล่นดาวรุ่ง มันเป็นสิ่งที่ท้าทายของพวกเขาที่ต้องเจอ ทุกคนล้วนถูกจับตามอง ส่วน นิคลาส ซูเล่ เราต้องการให้เขามีความรับผิดชอบมากขึ้น ซึ่งเขาก็ทำให้เห็นแล้ว ส่วน ยูเลียน บรันด์ท เขายังคงทำได้ดีในเกมนี้ เขาพัฒนาตัวเองอยู่เสมอตั้งแต่ผมรู้จักกับเขา เขาเป็นผู้นำด้วยแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขา” อดีตกองกลาง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล กล่าวปิด

สำหรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเดินทางไปอุ่นเครื่องเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 24 ก.ค. 67 เวลา 17.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามยันมาร์ สเตเดียม นากาอิ

Cr.ภาพ BG Pathum United

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *