บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยัน แมนยู หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับเต็มปากว่า ผีแดง ไม่มีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่ยังหวังคว้าอันดับท็อปโฟร์

แมนยู ลงทุนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ในหลายๆตำแหน่งหมายพาทีมท้าทายการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจากได้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอิงลิชเข้ามาบริหารสโมสร

อย่างไรก็ดี จากสามเกมแรกของ พรีเมียร์ลีก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์พาทีมประสบกับความปราชัยสองเกมแล้วโดยล่าสุด ผีแดง ถูก ลิเวอร์พูล บุกมาอัดเละ 3-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมแดงเดือด แฟร์นันด์ส เดินทางไปเข้าแคมป์ทีมชาติ โปรตุเกส เพื่อรอฟาดแข้งศึก เนชั่นส์ลีก บู๊กับ โครเอเชีย กับ สกอตแลนด์ และเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิดโดยยอมรับว่า ปีศาจแดง ไม่มีโอกาสซิวแชมป์ลีกในซีซั่นนี้หลังจากยังสร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่

“ใช่ ผมเป็นกังวลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมนี้ยังไม่พร้อมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เราต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ และมีเป้าหมายที่แท้จริงต่อการพยายามคว้าอันดับท็อปโฟร์เพื่อลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ยังมีหลายเรื่องที่ต้องพัฒนาเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมายและสำหรับความฝันของผมซึ่งคือการคว้าแชมป์ลีกในสักวัน” ดาวเตะเลือดฝอยทองเอ่ยเมื่อ 2 ก.ย.

ต่อความปราชัยในเกมแดงเดือด แฟร์นันด์ส ระบุว่า “เราต้องตื่นตัวให้มากขึ้นตอนที่เราเสียบอล เราต้องรู้สึกและได้กลิ่นความอันตราย เมื่อเรามีโอกาส เราต้องยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ เรามีคุณเภาพในเกมรุก แต่เราได้ประตูน้อยมาก”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *