บอลโลก เป็นเหตุ “ลินการ์ด” ล้มดีล 2 ทีมพรีเมียร์ลีก บินไปสหรัฐฯ เจรจาลุย MLS

ลินการ์ด ลงทุนบินไปถิ่นลุงแซม เข้าคุย 2 สโมสรในลีก MLS ที่หวังอยากได้ตัวไปร่วมทัพ และใจตรงกันกับนักเตะที่หวังเค้นฟอร์มเก่งกลับมาติดทีมชาติ

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2565 เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เจสซี ลินการ์ด อดีตสตาร์ดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บินไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเจรจากับ 2 สโมสรดังใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ถึงอนาคตการค้าแข้งของเจ้าตัว 

หลังจากเพิ่งหมดสัญญากับ “ปิศาจแดง” อย่างเป็นทางการมาเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ขึ้นเป็น 2 ทีมเต็งที่จะได้ตัวไป อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น มีรายงานว่า เจ้าตัวบินไปถึงสหรัฐฯ เพื่อคุยกับ 2 สโมสรที่มีความยิ่งใหญ่ของลีกนี้ 

ซึ่งมีรายงานว่าการเลือกที่จะมาเจรจากับทีมในสหรัฐฯ เป็นเพราะอยากจะลงเล่นมากขึ้นและหวังชนะใจ แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เพื่อกลับมามีชื่อติดทีมชาติไปฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีนี้ 

สำหรับ เจสซี ลินการ์ด ถือเป็นเด็กปั้นของสโมสรและเติบโตมาตั้งแต่อคาเดมีของทีม ซึ่งเขาอยู่ในอคาเดมีของทีมตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา ก่อนจะขึ้นชุดใหญ่ในปี 2008-09 ก่อนจะมีช่วงที่ถูกปล่อยยืมไปบ้าง ซึ่งหนล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ถูกส่งไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 6 เดือนด้วยกัน ส่วนผลงานตลอดการค้าแข้งกับทีมชุดใหญ่ลงเล่นไปทั้งหมด 232 เกม 35 ประตู กับอีก 21 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *