บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัว สัญชัย นนทศิลา แบ็คซ้ายคนใหม่

“บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” เปิดตัวผู้เล่นใหม่รายวัน ล่าสุดทำการคว้า “สัญชัย นนทศิลา” แบ็คซ้ายจาก “ราชบุรี เอฟซี” เข้ามาแก้ไขปัญหาทางฝั่งซ้ายที่มีมาอย่างต่อเนื่องหลายฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อย…

ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายมาร่วมทัพ “ราชันมังกร” ก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/24 ได้ลงเล่นให้กับทีมรวมทุกรายการไปทั้งหมด 31 นัด ยิง 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ และมีส่วนพา ราชบุรี เอฟซี จบอันดับ 6 ของตาราง T1 ก่อนจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาล 2024/25

ด้าน⁣⁣ สัญชัย นนทศิลา เผยหลังได้ย้ายมาสวมเสื้อ “บีจีพียู” ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาเล่นที่ บีจี ปทุมฯ เพราะที่นี่เป็นทีมใหญ่และการแข่งขันสูง ภายในทีมเต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ แน่นอนว่าเป้าหมายของผมอยากจะลงเล่นให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยทีมบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นนักเตะธรรมดาคนหนึ่ง แต่ผมมั่นใจว่าผมมีดีพอที่จะช่วยทีมได้อย่างแน่นอน”⁣

สำหรับ สัญชัย นนทศิลา เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ โปลิศ เทโร เอฟซี เมื่อปี 2014 และเคยถูกปล่อยตัวไป อุดรธานี เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2017 ก่อนที่ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาลดังกล่าวจะกลับมา โปลิศ เทโร เอฟซี อีกครั้ง⁣

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *