“ผอ.ปั๋น” ยันเชียงรายมีเสริมอีก

หลังจากที่พลพรรค “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จบอันดับ 5 ของตารางในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ซีซั่น 2021-22 ที่ผ่านมา ได้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของขุมกำลังผู้เล่นเกือบยกชุดในการเสียผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย รวมถึงการเสริมทัพเข้ามาแทนที่

    ล่าสุด ”ผอ.ปั๋น” ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของทีม ณ ตอนนี้ว่า “จริงๆนักเตะที่เราเห็นว่าเราได้เสริมทัพเข้ามานั้น อาจจะมีเซอร์ไพรส์แฟนบอลเชียงรายอีกสัก 2 คน ส่วนแผนงานของสโมสรในการเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นนี้เดี๋ยววันที่ 23-31 ก.ค.65 เราจะมีลีโอ ทัวร์ โดยจะเดินทางไปยังภาคใต้ไป จ.ระนอง จ.นครศรีธรรมราช และ จ.สงขลา ก่อนจะเปิดฤดูกาลของเราในวันที่ 14 ส.ค.65”

    ทั้งนี้ อดีตแชมป์ไทยลีก 2019 มีการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรวมถึงดันผู้เล่นจากอคาเดมี่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่รวมแล้วถึง 10 ราย ประกอบด้วย ดิเอโก้ หลุยส์ แลนดิส, คิม จี มิน, เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์, อธิบดี เอติรัตน์, มนตรี พรมสวัสดิ์, ศิริมงคล จิตรบรรจง, อภิสรณ์ ภูมิชาติ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อติคุณ มีท้วม และ มาร์โก บัลลินี่    สำหรับลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด จะลงประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2022-23 เปิดบ้านรับการมาเยือน “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.65 ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม จ.เชียงราย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *