ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แฉ แมนยู อาจปล่อย 2 สตาร์ดังหากได้ข้อเสนอมหาศาล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงในชื่อดัง เผย แมนยู อาจพิจารณาปล่อยตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลังจบศึกยูโร 2024 ถ้าหากมีสโมสรใดก็ตามที่กล้ายื่นข้อเสนอด้วยตัวเลขจำนวนมหาศาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อยตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลจนไม่สามารถปฏิเสธได้

แฟร์นันด์ส กับ แรชฟอร์ด มีข่าวพัวพันเรื่องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอดหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แม้นักเตะทั้งสองคนยืนยันชัดเจนว่าต้องการอยู่สร้างความยิ่งใหญ่ร่วมกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ต่อไปก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุว่าบอร์ดบริหาร “ปีศาจแดง” อาจจะพิจารณาเรื่องการปล่อยตัว “แรชชี่” และเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกไปหากได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาล ซึ่งอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลานี้ 

ทั้งนี้ แรชฟอร์ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ แฟร์นันด์ส ยังคงได้รับการเชิดชูว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดภายใต้การกุมบังเหียนของ เทน ฮาก ซึ่งคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *