มันแน่นอน “ดิโอโก” ฝากสั้นๆ ถึง “บุรีรัมย์” ก่อนปะทะ ใน “แชมเปียนส์ คัพ” (คลิป)

ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เผยความพร้อม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมฝากถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนดวลกันใน ไทยแลนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2022

วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ความเคลื่อนไหวฟุตบอล ไดกิน ไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ 2022 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พรุ่งนี้ (6 สิงหาคม) เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ดาวยิงตัวเก่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ปรีซีซั่นที่ผ่านมาทำให้เรามั่นใจ และรู้จักกันมากขึ้น และหวังว่าจะเล่นได้เช่นนั้นในเกมอย่างเป็นทางการ กับนักเตะใหม่ๆ ก็ได้ปรับตัวกันเป็นอย่างดี ทั้งเปาโล คอนราโด ที่ผมสามารถคุยภาษาโปรตุกีสกับเขาได้ แนวรุกที่เหลือก็ยังมีทั้ง อิคซาน ฟานดี, ธีรศิลป์ แดงดา และ ลิดอร์ โคเฮน ที่เราคุยกันเป็นประจำ”

“การทำงานกับโค้ชเทกุ (มาโกโตะ เทกุระโมริ) ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขาเป็นคนที่เก่ง และนิสัยดี เน้นให้เล่นเกมรุกเสมอ”

นอกจากนี้ ดิโอโก ยังกล่าวถึงทีมเก่าอีกว่า “บุรีรัมย์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งไม่แพ้เรา น่าจะเป็นแมตช์ที่สนุก แต่หวังว่าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายชนะ”

สำหรับ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เคยค้าแข้งอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2015-2018 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 159 นัด ทำ 132 ประตู 9 แฮตทริก ได้แชมป์กับบุรีรัมย์ฯ มากมาย ทั้ง ไทยลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนคัพ 2 สมัย, แม่โขง คลับ 2 สมัย และโตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 1 สมัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *