มูฟออน!เอริค เทน ฮาก ยันแล้วให้โอกาส เจดอน ซานโช่ หนสอง

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชัดเจนว่า เจดอน ซานโช่ จะได้รับโอกาสกับสโมสรเป็นครั้งที่สองหลังจากทั้งสองฝ่ายเคลียร์ใจกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซานโช่ มีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก อย่างหนักหลังถูกเจ้านายหั่นออกจากทีมแมตช์บุกไปเยือน อาร์เซน่อล เมื่อเดือนก.ย.ด้วยเหตุผลซ้อมได้ไม่น่าประทับใจ ขณะที่ตัวนักเตะตอบโต้ทันควันผ่านสื่อโซเชี่ยลว่าตกเป็นแพะรับบาป พร้อมชี้ สาวก ผีแดง ไม่ควรเชื่อทุกอย่าง แถมประกาศไม่ขอโทษด้วยเนื่องจากเขาไม่ได้ทำอะไรผิด

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าของค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,431 ล้านบาท) ถูกจับแยกออกไปซ้อมเดี่ยว และโดนแช่แข็งยาวก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อยเขาให้ย้ายไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา แบบยืมตัวเมื่อเดือนม.ค.

หลังหมดสัญญากับ เสือเหลือง ซานโช่ ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวซ้อมกับสโมสรตามกำหนดเหมือนนักเตะคนอื่นๆ และตกเป็นข่าวจ่อถูก ผีแดง ขายทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเจ้าตัวแสดงท่าเหมือนไม่ต้องการเล่นให้กับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไป

กระนั้นก็ดี สุดท้าย ซานโช่ กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว แต่ไม่ได้บินไปฟาดแข้งในเกมอุ่นเกือกกับ โรเซนบอร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจึงทำให้อนาคตของเขากับ เร้ด เดวิลส์ ยังแลดูหมิ่นเหม่ หากแต่สภาพร่างกายของเขายังไม่พร้อมลงสนามเช่นเดียวกับดาวดังหลายรายที่ปักหลักซ้อมกันอยู่ที่ แคร์ริงตัน 

ต่อประเด็นอนาคตของ ซานโช่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุดเป็นอันชัดเจนแล้วว่าเขาจะไม่ย้ายทีมเนื่องจาก เทน ฮาก เผยว่าได้คุยกับพ่อค้าแข้งวัย 24 ปีแล้ว และเคลียร์ใจกันได้เป็นที่เรียบร้อย

“อย่างที่เราบอก แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะชั้นดี และ เจดอน เป็นนักเตะที่ดี เราเลือกที่จะมูฟออน” เทน ฮาก เอ่ยสั้นๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *