ราชบุรี ปิดดีล ศูนย์หน้าหมู่เกาะเคปเวิร์ด เสริมคม

ความเคลื่อนไหวของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ปิดดีลคว้าตัว อัลวิน ฟอร์เตส ศูนย์หน้าทีมชาติหมู่เกาะเคปเวิร์ด มาร่วมทัพเรียบร้อย

    ศูนย์หน้าวัย 28 ปีเกิดที่ประเทศเนเธอแลนด์ เป็นอดีตเยาวชนของเฟเยนูร์ด ทีมดังในลีกสูงสุดของเนเธอแลนด์ เผยว่า “ผมพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เพื่อทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี”

    สำหรับ อัลวิน ฟอร์เตส เคยเป็นนักเตะเยาวชนของเฟเยนูร์ด และเล่นให้กับหลายทีมในบ้านเกิดทั้ง อาร์เคซี วาลไวก์, วิเทสส์ ยู-21, เอฟซี ออสส์ ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับอีกหลายสโมสรในยุโรป และเคยผ่านการเล่นในเอเชียมาแล้วกับ เอฟซี ไกซาร์ ทีมในลีกคาซัคสถาน และเอฟเค เอจีเอ็มเค โอมาลิด ทีมในลีกสูงสุดอุซเบกิสถาน เป็นสโมสรล่าสุด    ทั้งนี้การมาของ อัลวิน ฟอร์เตส สู่รั้วมิตรผล สเตเดี้ยม ถือเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่มีการเสริมทัพเข้ามาในซีซั่น 2022-23 ต่อจาก จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางจอมเก๋าวัย 34 ปีที่ย้ายมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ไฮน์ พโย วิน แนวรับวัย 23 ปีดีกรีทีมชาติเมียนมา ที่ย้ายมาจากฉาน ยูไนเต็ด ทีมในลีกสูงสุดของเมียนมา ,ปาร์ค จุน ฮยอง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจาก คิตฉี เอฟซี  และ อดัม รีด  แบ็คลูกครึ่งอังกฤษ-ฟิลิปปินส์ วัย 31 ปี จากสโมสร ยูไนเต็ด ซิตี้ เอฟซี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *