ลิเวอร์พูล เศร้า! มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ขออยู่ เรอัล โซเซียดาด ต่อ

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ตัดสินใจปัด ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะอยู่ช่วย เรอัล โซเซียดาด ต่อ แถมเปิดใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางตัวรับทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อย เพื่อที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป ตามรายงานจาก เรเลโบ (Relevo) สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ซูบีเมนดี้ พร้อมย้ายไปร่วมก๊วน “หงส์แดง” แต่ เรอัล โซเซียดาด พยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะรั้งนักเตะไว้กับทีม และล่าสุด เรเลโบ ระบุว่า ดาวเตะวัย 25 ปี กลับลำเรียบร้อย และพร้อมที่จะอยู่เล่นให้ต้นสังกัดต่อในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง 

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ ก็คอนเฟิร์มข่าวนี้เช่นกัน โดยระบุว่า ซูบีเมนดี้ ได้แจ้งการตัดสินใจของตัวเองครั้งนี้ให้ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬา ลิเวอร์พูล รับรู้เรียบร้อย และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เรอัล โซเซียดาด ทั้งที่เป็นสัญญาที่มีมูลค่าน้อยกว่าที่ ลิเวอร์พูล ยื่นมาให้เยอะมาก

ทั้งนี้ ซูบีเมนดี้ เป็นเด็กปั้นโดยตรงของ เรอัล โซเซียดาด โดยเจ้าตัวลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 187 นัด ทำได้ 7 ประตู นับตั้งแต่ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2019

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *