ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตังดาวยิงแซมบ้า

แม้จะเสีย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ไปให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เลือกซบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทว่า ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ได้เงินกลับมา 70 ล้านบาท รวมทั้งมีผู้เล่นเข้ามาใหม่อย่าง ดิเอโก้ หลุยส์ แลนดิส, คิม จี มิน, เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์, อธิบดี เอติรัตน์, มนตรี พรมสวัสดิ์, ศิริมงคล จิตรบรรจง, อภิสรณ์ ภูมิชาติ, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อติคุณ มีท้วม และ มาร์โก บัลลินี่

ซึ่งพวกเขาเตรียมได้ “โอลาวิโอ ซานโตส” ดาวยิงแซมบ้าวัย 28 ปี ส่วนสูงถือว่ายอดเยี่ยมที่ 184 เซนติเมตร ซึ่งออกมาค้าแข้งต่างแดนครั้งแรก และเดินทางมาถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว หลังเสีย บิลล์ โรซิมาร์ ไปให้กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทำให้กลายเป็น “บราซิล คอนเนคชั่น” ร่วมงานกับ เฟลิเป้ อโมริน, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ ดิเอโก หลุยส์ แลนดิส อีกด้วย

โดยแฟนบอลต้องให้ทางสโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาเคยเล่นให้กับ อิคาซ่า, บาร์บอลฮา, กัวรานี, เฟอร์โรเวียริโอ, คามปิเนนเซ่, โวลตา เรดอนด้า และล่าสุดกับ แอตเลติโก เคียเรนเซ่ คาดว่าจะเรียกความฟิตและทันในเกมแรกของไทยลีก 2022/2023 ในการเจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.65 ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม จ.เชียงราย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *