สปอนเซอร์ถอนตัว! ฮาย รับเชียงรายสู้วิกฤติ

“มาดามฮาย” ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับมีสปอนเซอร์ถอนตัว โดยอยู่ระหว่างหาเพิ่ม และมีแผนจับมือ Partnership ในยุโรป และเอเชียเพื่อเป้าหมายใหญ่ของสโมสร

กว่างโซ้งฯ เพิ่งเผยข่าวช็อคแฟนบอล เมื่อยอมปล่อย เอกนิษฐ์ ปัญญา และกัปตันทีมอย่าง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ส่งผลให้ถูกมองถึงปัญหาทางการเงินของสโมสร ซึ่ง “มาดามฮาย”  กล่าวยอมรับตามตรงว่าในเวลานี้มีสปอนเซอร์ขอถอนตัว แต่จะเชื่อว่า จะมีเข้ามาเพิ่มแน่นอน

“เรื่องสปอนเซอร์อาจจะมีถอนออกไปบ้างในหลาย ๆ ตำแหน่ง ฮาย และทีมงานกำลังเร่งหาสปอนเซอร์เพิ่ม และเชื่อว่าจะมีเข้ามาแน่นอน” มาดามฮาย กล่าวผ่านไลฟ์เพจเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

“อีกเรื่อง ฮาย ขอฝากแอพพลิเคชั่นที่ ฮาย และเพื่อน ๆ กำลังทำอยู่ชื่อว่า Anjo ซึ่งถ้าแอพพลิเคชั่นของเราประสบความสำเร็จเราอาจจะมีเงินทุนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทต่อปีเพื่อมายกระดับทั้งทีมใหญ่ และเยาวชน ฮายคิดว่า เรื่องที่ผ่านไปแล้วก็เป็นเรื่องที่เราต้องทำใจ มันเป็นเรื่องความผูกพันธื และความรู้สึก ครั้งนี้เป็นครั้งที่หนักที่สุดในชีวิตประธานสโมสร ฮายรู้ว่าแฟนบอลก็ต้องรู้สึกเหมือนฮาย”

“นอกจากสปอนเซอร์ ในส่วนของ Partnership เราจะดีลกับทั้งยุโรป และเอเชีย ฮายคิดว่า มีแรงเพียงพอที่จะดีลให้สำเร็จได้”

“เราอยากให้โค้ชเอไลเซนต์มาร่วมงานกับเรา เพราะเป้าหมายเราใหญ่จริง ๆ เรายังไม่ได้หมดแค่นี้ มันเป็นความทุ่มเท ฟุตบอลไทยใครก็ทราบว่า ไม่ได้ง่ายเหมือนฟุตบอลต่างประเทศ ดังนั้นเราต้องการทำอะไรที่มันยั่งยืนจริง ๆ” ประธาน เชียงราย กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัวนักเตะใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกชุดใหญ่ทั้งโควตาต่างชาติ และนักเตะไทย ซึ่งยังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *