หนองบัวฯเทงบ 60 ล.สู้ซีซั่นใหม่

ฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมาที่ตามหลังแค่ 5 บิ๊กเนม อย่าง บุรีรัมย์ฯ , บีจีปทุมฯ, ทรูฯ , เมืองทองฯ และ ลีโอ เชียงรายฯ เท่านั้นทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นปีแรก เผยงบการบู๊ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ออกมาแล้ว โดยจะเท่ากับๆกับฤดูกาลที่ผ่านมา “ผอ.กล่ำ” ธีระเวคิน สีหะวงษ์ ผอ.สโมสร เผย ประธานสโมสรอย่าง “บิ๊กเทพ” สุเทพ ภู่มงคลสุริยา  พอใจกับผลงานซีซั่นที่ผ่านมาที่ทำได้คุ้มค่าทั้งๆที่ใช่งบประมาณทำทีมไม่มากเมื่อเทียบกับอีกหลายๆทีมแต่จบอันดับ 6 ได้

    เผยตัวเลขงบประมาณสู้ฤดูกาล 2022-2023 ออกมาแล้วสำหรับ หนองบัวฯ โดยเรื่องดังกล่าว ผอ.กล่ำ ธีระเวคิน สีหะวงษ์ ผอ.สโมสร ออกมากล่าวกับสยามกีฬาว่า “งบประมาณของทัพ “พญาไก่ชน” กับปีที่ 2 ในการเล่นลีกสูงสุดต่อเนื่องนั้นจะไม่ต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมากกว่านิดหน่อย ซีซั่นก่อนนั้นใช้ต่อเดือนอยู่ที่ราว 4.3 ล้านบาท สำหรับเงินเดือนนักเตะทั้งไทยและต่างชาติ แต่ยังไม่รวมบุคลากรอื่นๆในทีมอีกส่วนหนึ่ง ฤดูกาลใหม่นั้นตัวเลขเฉพาะเงินเดือนนักเตะจะอยู่ที่ 4.4 ล้านบาท รวม 12 เดือนก็จะอยู่ที่ ราว 52.8 ล้านบาท เมื่อรวมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายอื่นๆก็น่าจะอยู่ราว 60 ล้านบาทเศษโดยประมาณ”

    “จากผลงานฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ท่านประธานสโมสร คุณสุเทพ ภู่มงคลสุริยา ท่านพอใจมากที่จบอันดับ 6 ได้ทั้งๆที่เล่นไทยลีก ปีแรก แต่ผลงานดีกว่าทีมที่ใช้งบมากกว่าเราอีกหลายทีมนั่นเอง เรียกว่า ทีมมีการบริหารจัดงานงบประมาณทำทีมอย่างยอดเยี่ยม นั่นเอง”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *