อดีตแข้งลิเวอร์พูล จวก โซโบซไล ไม่มืออาชีพเกม “แดงเดือด”

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มการกระทำของ โดมินิค โซโบซไล แข้งรุ่นน้องที่ทำตัวอวดดีและขาดความเป็นมืออาชีพในเกมถลุง แมนยู เมื่อสุดสัปดาห์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกโรงตำหนิ โดมินิค โซโบซไล กองกลาง “หงส์แดง” ที่ขาดความเป็นมืออาชีพในแมตช์ “แดงเดือด” ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในช่วงที่ “เดอะ เร้ดส์” นำห่างคู่อริตลอดกาล 3 ประตู พวกเขาสามารถสร้างโอกาสที่จะบวกสกอร์เพิ่มได้หลายครั้งหลายหน โดยเฉพาะจังหวะที่ โซโบซไล ยืนอยู่โล่งๆ บริเวณหน้าประตู แมนฯ ยูฯ แต่แทนที่เขาจะยิงทันที ดันเลือกโชว์เก่าจับบอล และหลอกแข้งเจ้าบ้าน 2-3 ครั้ง สุดท้ายก็โดนนักเตะ “ผีแดง” เข้าสกัดได้ทัน

แม้จบเกม ลิเวอร์พูบ จะไล่ต้อน แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 3-0 แต่จังหวะดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ คาร์ราเกอร์ อย่างมาก เพราะเขามองว่าการกระทำของ “โซโบ” ขาดความเป็นมืออาชีพ “เขากำลังทำอะไร ? เขาพยายามที่จะทำตัวอวดดีใช่ไหม ?”

เหตุผลที่ “คาร์ร่า” ไม่ปลื้ม กัปตันทีมชาติฮังการี เพราะถ้าหลังจากจังหวะนั้น “เร้ด เดวิลส์” ได้ประตูตีตื้น งานนี้อาจเกิดเหตุช็อกเหมือนเกมที่ เอฟเวอร์ตัน แพ้พลิก บอร์นมัธ 2-3 ทั้งๆ ที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้ประตูนำ 2-0 และโดนยิงคืน 3 ลูกรวดในช่วงท้ายเกม

“ถ้า ยูไนเต็ด ได้ประตูตีตื้นกลับมาลูกหนึ่ง แฟนบอลก็จะลุกขึ้นมาอย่างฮึกเหิม เราได้เห็นมาแล้วในเกมเมื่อวันเสาร์ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ เอฟเวอร์ตัน นั่นเป็นการกระทำที่ไร้สาระสิ้นดีจาก โซโบซไล มันแย่มากๆ แบบนี้มันขาดความเป็นมืออาชีพ” คาร์ราเกอร์ ระบุ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *