อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เผยเสียคนสำคัญในชีวิต 1 วันก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022

อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ลงเล่นรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายท่ามกลางข่าวร้ายที่อยู่ในใจมาตลอด 1 คืนแต่ก็ผ่านไปได้สำเร็จ

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เนโก วิลเลียมส์ อดีตนักเตะของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดใจหลังลงรับใช้ทีมชาติเวลส์ ในเกมที่เสมอกับ สหรัฐอเมริกา ในเกมแรกของศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 

โดย เนโก วิลเลียมส์ ได้เผยเรื่องราวบางอย่างผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งเผยว่า เจ้าตัวเพิ่งจะสูญเสียคุณปู่ไปเมื่อคืนนี้ก่อนจะแข่งขัน 1 วันเท่านั้น และ เจ้าตัวสูญเสียกำลังใจเป็นอย่างมากจากเหตุการณ์นี้แต่ก็ขอขอบคุณครอบครัวและเพื่อนร่วมทีมชาติทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจและผ่านเกมนี้ไปได้สำเร็จ 

เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า “เมื่อวานเป็นข่าวที่ยากที่สุดที่ผมเคยเจอ และนั่นคือการฟังแม่ของผมบอกคุณปู่ของผมจากไปแล้วเมื่อคืนนี้ การร้องไห้ทั้งวันเพื่อเริ่มเกมฟุตบอลโลกนั้นยากมาก แต่ผมก็ผ่านมาได้ จากการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมและครอบครัวของผม”

สำหรับ 1 คะแนนที่เสมอกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา เป็นคะแนนที่มีของคนชาติเวลส์ เพราะเป็นแต้มแรก ในฟุตบอลโลก นับตั้งแต่ปี 1958 ซึ่งเป็นหนสุดท้ายที่ เวลส์ มาถึงรอบสุดท้ายซึ่งครั้งนั้นพวกเขาผ่านรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเสมอ 3 นัด ก่อนจะไปแพ้ บราซิล แชมป์ในปีนั้นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *