“อิคซาน” ตั้งเป้าพา “บีจี ปทุมฯ” คว้าแชมป์

ดาวยิงทีมชาติสิงคโปร์ เชื่อมั่นในเกมรุก “เดอะ แรบบิท” หลังได้แข้งฝีเท้าดีร่วมทัพ

“อิคซาน ฟานดี้” รับรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับนักเตะใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมลุยศึกในฤดูกาล 2024/25

โดย “อิคซาน ฟานดี้” ได้เผยว่า “ผมยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คาดว่าจะลงฝึกซ้อมได้เต็มที่ในอีก 2-3 สัปดาห์ คิดว่าเรามีทีมที่ดีและแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ เรามีผู้เล่นใหม่ถึง 16 คน สิ่งสำคัญคือเราต้องปรับจูนเข้าหากัน ทำความเข้าใจในแทคติกร่วมกัน เพื่อที่เราจะได้มีทีมเวิร์ค และสามารถเก็บชัยชนะได้รวมถึงคว้าแชมป์ไทยลีก ส่วนเป้าหมายของผมคืออยากทำประตูให้มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว และไม่มีอาการบาดเจ็บ และอยากคว้าทุกแชมป์”

หลังจาก “เดอะ แรบบิท” เสริมผู้เล่นเกมรุกถึง 6 คน อิคซาน ได้เผยว่า “เป็นการผสมผสานกันที่หลากหลาย บางคนมีประสบการณ์มากกว่าผม ผมคิดว่าเป็นผลดีเพราะผู้เล่นในแนวรุกได้มีการแข่งขันภายในทีม แม้ว่าเราจะมีตำแหน่งเหมือนกัน แต่พวกเรายังคงมีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือการพาทีมคว้าชัยชนะและเป็นแชมป์ ผมได้พูดคุยกับทุกคนพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดี สนุกสนาน ซึ่งนี่จะส่งผลดีต่อทีมในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้” อิคซาน กล่าว

สำหรับทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมปรีซีซั่นในการแข่งขันนัดพิเศษรายการ “114 Celebration of BG Pathum United x BVB ” พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนท์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 20:00 น. ที่สนาม บีจี สเตเดียม

เครดิตภาพ : BG Pathum United

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *