เดคแลน ไรซ์ ยังอยู่กับเวสต์แฮมต่อไป

บทสรุปของการย้ายทีมของ เดคแลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษดาวรุ่ง ในซีซั่นนี้จบแล้ว หลังเขาเปิดเผยว่าเขาจะอยู่กับเวสต์แฮมต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรเปิดค่าตัวเขาสูงถึง 90 ล้านปอนด์ แต่ไม่ได้ถูกสนใจมากนักจากบิ๊กทีมที่ได้เล่นถ้วยยุโรป

ไรซ์ ยังอายุเพียง 22 ปี เชื่อว่าอีก 1 ปีข้างหน้า ภายใต้การคุมทีมของเดวิด มอยส์ จะไม่ส่งผลดีต่ออาชีพค้าแข้งของเขา เขาจะยังคงเป็นกัปตันทีมต่อไป เมื่อใดก็ตามที่กัปตันมาร์ค โนเบิล กัปตันทีมไม่พร้อมลงสนาม

เขาตกเป็นเป้าหมายของเชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทุกทีมไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเวสต์แฮมที่ 90 ล้านปอนด์ได้ เนื่องจากผลกระทบทางการเงินจากโรคระบาดของโควิด-19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ เจดอน ซานโช่ และ ราฟาเอล วาราน ซิตี้ ก็เพิ่งทำลายสถิติการซื้อนักเตะของอังกฤษ ที่ 100 ล้านปอนด์ แจ็ค กรีลิช และอาจจะมีการซื้อขายในราคาที่สูงมากอีกครั้งกับ แฮรี่ เคน ในขณะที่แชมป์ UCL อย่างเชลซี ต้องการทุ่มทุนซื้อศูนย์หน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู

แน่นอนว่าโอกาสของไรซ์ ที่ต้องการจะย้ายไปร่วมทีม Big6 ในหน้าฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะมีโอกาสได้เล่นถ้วยสโมสรยุโรป แต่เขาพร้อมที่จะจุดประกายการแย่งชิงตำแหน่งมิดฟิลด์ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *