“เมลวิน” ตั้งเป้าพา “บีจี” ประสบความสำเร็จ

แนวรุกสัญชาติเยอรมัน เผยทุกอย่างต้องพัฒนาต่อไปแม้เพิ่งจะทำผลงานโดดเด่นในเกมที่ทัพ “เดอะ แรบบิท” เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0

“เมลวิน ลอเรนเซ่น” แนวรุกวัย 29 ปี อัปเดตความพร้อมล่าสุด ก่อนกลับมาลงสนามช่วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2024/25 

โดย เมลวิน ลอเรนเซ่น ที่ทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ในเกมชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 ได้เผยถึงความมั่นใจหลังเกมนัดดังกล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาเป็นการสร้างความมั่นใจให้ทีมอย่างมาก ผมเชื่อว่าคนทั้งประเทศจับตามองเกมนี้อยู่ เหมือนกับว่าเราเล่นเพื่อเป็นตัวแทนของฟุตบอลไทย และเล่นให้ทั่วโลกได้รู้จักเรา อย่างไรก็ตามสภาพร่างกายเรายังไม่เต็มร้อย แต่เรายังมีเวลาอีก 3 สัปดาห์ในการเตรียมทีม และเกมกับ ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นบทพิสูจน์ว่าเราสามารถทำได้ดีขนาดไหน ​ และนั่นควรจะเป็นมาตรฐานในการเล่นของเราในเกมถัดไป”

“สภาพความฟิตตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ สัปดาห์ และเรายังมีงานหนักให้ทำต่อไป ตอนนี้พวกเรามีเคมีที่ดีนักเตะต่างชาติทุกคนปรับตัวเข้ากับนักเตะไทยได้ดี ส่วนการทำงานกับโค้ชเทกุ เขาเป็นโค้ชที่ชอบสื่อสารกับนักเตะ เป็นคนจริงใจ ผมว่าโค้ชชอบที่จะใกล้ชิดกับลูกทีมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ผมว่าเขาเป็นโค้ชที่ฉลาดและจอมแทคติกน่าจะพาทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป้าหมายส่วนตัวของผมอยากจะพาทีมคว้าแชมป์ด้วยการยิงประตูหรือแอสซิสต์ รวมทั้งมีส่วนร่วมกับทีมให้มากที่สุด” เมลวิน กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึก ไทยลีก 2024/25 นัดแรกของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทุ่งทะเลหลวง ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 18.30 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *