เอซี มิลาน เปิดการเจรจาขอซื้อตัว ซิเย็ค จาก เชลซี

เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวเจรจาขอซื้อตัว ฮาคิม ซิเย็ค สตาร์โมร็อกโกของเชลซีแล้ว หลังจากนักเตะไม่ประสบความสำเร็จมากนักกับสองปีในพรีเมียร์ ลีก

สตาร์วัย 29 ปี มีสัญญากับเชลซีถึงกลางปี 2025 เคยมีค่าตัวถึง 40 ล้านยูโร ในวันที่ย้ายมาเล่นกับเชลซีเมื่อปี 2020 อย่างไรก็ตามตลอดสองปีที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีส่วนกับเกมถึง 44 เกม แต่ก็ลงสนามตัวจริงไปเพียง 27 เกมเท่านั้น โดยทำไปทั้งหมด 8 ประตู 6 แอตซิสต์ด้วยกัน

เชลซี ภายใต้เจ้าของใหม่อย่าง ท๊อดด์ โบห์ลี่ ยังไม่ได้เสริมใครเข้ามาเลยในฤดูกาลนี้ หลังการเทคโอเวอร์สโมสร และโบห์ลี่ถูกระบุว่าเขาจะเป็นคนลงมาดูเรื่องการซื้อขายเองจนกว่าจะได้ผู้บริหารคนใหม่เข้ามาดูแลในส่วนนี้โดยตรง ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีก็ต้องการนักเตะใหม่ โดยเฉพาะแนวรับเข้ามาสู่ทีม รวมถึงการปล่อยนักเตะบางส่วนออกจากทีม และ ซิเย็ค ตกเป็นข่าวว่าคือหนึ่งในนักเตะที่พวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอ

เอซี มิลาน แสดงความสนใจในตัวเขาหลังจากที่มีโอกาสสูงจะพลาดได้ตัว เรนาโต้ ซานเชส ของลีลล์ ที่ตามตัวกันมานาน และพวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอขอยืมตัวมูลค่า 6 ล้านยูโร พร้อมกับออฟชั่นซื้อขาดให้กับเชลซี เป็นข้อเสนอแรกสำหรับดีลนี้ ขณะที่ค่าเหนื่อยคาดว่า มิลาน จะเสนอมากกว่า 6 ล้านยูโรให้กับเอเยนต์ของนักเตะพิจารณาเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *