โค้ชโย่ง บอกแล้วว่า เบนจามิน เดวิส ไหวไหม

หลังแฟนบอลชาวไทย เริ่มถามถึงด้วยความเป็นห่วงกับการบาดเจ็บของมิดฟิลด์ความหวังของทีมชาติไทยอย่าง เบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่เจ็บตั้งแต่นัดแรก จากพิษของสภาพสนามหญ้าเทียม จนทำให้ยังไม่ได้ลงแผลงฤทธิ์ในทัวร์นาเม้นท์นี้อีกเลย

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดยู-23 ให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสลงสนามของ เบนจามิน เจมส์ เดวิส มิดฟิลด์ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดแรกที่เสมอมองโกเลีย 1-1 ว่า “เบนจามิน เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมในสนามกับเพื่อนๆได้แล้ว แต่ยังเป็นการแยกลงซ้อมเบาๆ ซึ่งยังไม่ชัวร์ ว่าจะลงสนามในเกมกับมาเลเซียได้หรือไม่ ต้องรอเช็คกันวันต่อวัน”

โดยหลังจากมีการฝึกซ้อมเช้านี้ (30 ตุลาคม) เบนจามิน ยังไม่สามารถลงน้ำหนักเท้าในการวิ่งได้เต็ม 100% ทำให้หลายคนคาดว่าเขาจะเป็นอีก 1 นักเตะ ที่หมดโอกาศลงสนามในรอบคัดเลือกนัดสุดท้ายกับ ทีมชาติมาเลเชีย อย่างแน่นอนแล้ว

“​ส่วนรายของอันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ที่เล่นเซ็นเตอร์ ซึ่งเจ็บจากเกมชนะลาว3-0 นั้น อาการตอนนี้เบื้องต้นถือว่าต้องปิดเทอมไปอีกคนแล้วไม่สามารถลงเล่นกันมาเลเซียได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นเข่าด้านหน้า ซึ่งจะต้องกลับไปเช็คโดยละเอียดอีกครั้งว่าจะต้องพักยาวแค่ไหน ทว่าอย่างไรก็ตามในตำแหน่งเซนเตอร์แบ๊กก็ยังมี ชนภัช บัวพันธ์ ที่เล่นได้ในตำแหน่งนี้อีกหนึ่งคน ดังนั้นเรายังไม่กังวลเท่าไหร่”

ทีมชาติไทยจะพบกับ มาเลเชีย ในนัดสุดท้าย ในวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น.(เวลาไทย)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *