อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ เจ็บยาว ที่เอ็นเข่าหมดลุ้นนัดมาเลเชีย

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่า “อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ กองหลังจาก ชลบุรี เอฟซี บาดเจ็บเอ็นเข่าและไม่สามารถลงเล่นในเกมกับมาเลเซียในเกมนัดชี้ชะตาเข้ารอบสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชียได้แน่นอนแล้ว”

โดยเกมล่าสุดปราการหลังวัย 19 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในท้ายครึ่งแรกในเกมกับลาว หลังบาดเจ็บเอ็นเข่าด้านหน้าจนเล่นต่อไม่ไหว ซึ่งล่าสุด ‘โค้ชโย่ง’ ยืนยันแล้วว่า อันโธนิโอ จะพลาดเกมกับเสือเหลืองในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้


“ต้องกลับไปเช็คโดยละเอียดอีกครั้งว่าจะต้องพักยาวแค่ไหน แต่ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คก็ยังมี ชนภัช บัวพันธ์ ที่เล่นได้อีกหนึ่งคน ดังนั้นยังไม่กังวลเท่าไหร่”

ถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่มีอาการบาดเจ็บจากการเล่นสนามหญ้าเทียมที่ไม่อำนวยต่อการเล่น เนื่องจากการไม่คุ้นชินในสภาพสนาม โดยรายแรกคือ เบนจามิน เดวิด ซึ่งอาจมีข่าวดีในเกมกับ มาเลเชีย แต่ วันชาติ ชูสงค์ กองหลังจาก อุทัยธานี เอฟซี กระดูกเท้าแตกปิดเทอมยาวแล้วแน่นอน

ถือเป็นการบาดเจ็บจากสภาพสนามที่มองโกเลียอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าทีมงานไทยจะมีการทักท้วงไปทางฝ่ายจัดการแข่งขันของ AFC ถึงความเหมาะสมของสภาพสนามที่ไม่ดีต่อคุณภาพการแข่งขันและสุขภาพของนักกีฬา เพื่อให้ไม่เป็นอันตรายต่อนักเตะอีก

ของคุณร้าน Supercoachshop

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *